Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Tác hại của bao quy đầu hẹp

bệnh hẹp bao quy đầu chỉ trường hợp bao da quy đầu không tuột dứt điểm khỏi quy đầu được. Bình thường, người nam khi đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao ngoài cậu bé (gọi là da quy đầu) sẽ tuột xuống ít hoặc nhiều khi cậu bé cương cứng nhằm mục đích là lộ quy đầu.

Phòng khám đa khoa quốc tế Nếu nhằm mục đích là tình trạng này kéo dài, những em có nguy cơ bị bệnh viêm nhiễm tại chỗ, viêm nhiễm tiết niệu ngược dòng, ảnh hưởng đến ái ân khi trưởng thành, có nguy cơ dẫn đến ung thư cậu bé. Dưới đây địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh xin giới thiệu những tác hại của bệnh lý hẹp bao quy đầu.

– bệnh lý hẹp bao quy đầu làm cho đau khi cậu nhỏ cương cứng, có khi còn không cương được. Do đó nên đưa ra cách chữa trường hợp hẹp bao quy đầu mới tiếp tục ái ân tránh một số biến chứng và gây cảm giác đau khi quan hệ và đặc biệt là có thể làm cho người phụ nữ dễ mắc ung thư tử cung hơn.

– Gây ra một loạt một vài bệnh về tiết niệu: một số người bị bệnh do bị bệnh lý hẹp bao quy đầu nghiêm trọng, miệng bao quy quá nhỏ hẹp, khi đi tiểu bao quy đầu sẽ căng lên như quả cầu, gây khó khăn cho việc bài xuất nước tiểu. Do hẹp bao quy đầu, lỗ niệu đạo nhỏ hẹp.

nguy-hai-cua-hep-bao-quy-dau-2

nguy hại của hẹp bao quy đầu

– Gây ra viêm quy đầu: Bao quy đầu bao phủ lấy quy đầu của quý, rất dễ tích lũy một số chất bẩn và cặn bã, là môi trường thuận lợi cho vi rút sinh sôi và phát triển, gây ra viêm quy đầu.

– Gây ra hiện tượng xuất tinh sớm: thường gặp nhất là biểu hiện bao quy đầu bao phủ lên quy đầu, nhưng khi cương cứng quy đầu vẫn có khả năng lộ ra ngoài được. Quy đầu dương vật bị dính và bị che phủ lâu ngày khi phải chịu một vài kích thích và cọ sát sẽ rất mẫn cảm.

Trên đây là giới thiệu của các chuyên gia về các nguy hại của bệnh bao quy đầu hẹp, nếu Các bạn còn thắc mắc gì hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 028.39257111 nhằm mục đích là được những bác sĩ đáp cụ thể hơn.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh: Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét