Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Phòng tránh bệnh viêm nhiễm tinh hoàn

Đa khoa quốc tế: viêm đau tinh hoàn là 1 trong những bệnh lý nguy hiểm có khả năng bắt nạt dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản, thậm chí là làm phái mạnh phải đối mặt với hiện trạng vô sinh. Bệnh dù đã được điều trị nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị mắc lại lại . Do đó, các cách phòng tránh viêm nhiễm tinh hoàn dưới đây được phòng khám chúng tôi y tế khuyến cáo là đấng mày râu nên biết nhằm mục đích là bảo vệ sức khỏe dục tình và chức năng sinh sản.

một .Abc an toàn

Tức thị bạn chỉ nên có một bạn tình. Với số lượng người có nhiều bạn tình nên tiêu dùng bao cao su giúp kiểm soát an ninh chống lại những bệnh STDs, giúp ngăn phòng ngừa STD-can hệ orchitis vi trùng .

hai . Hình thành một vài thói quen sinh hoạt lành mạnh

Bạn không nên hút thuốc lá, uống rượu bia, tiêu dùng một số chất kích thích, không nên ngồi quá lâu (đặc thù là viên chức văn phòng), không abc quá nhiều, không được lạm dụng việc thủ dâm,...

Bên cạnh đó , bạn nên có cho mình một chế độ ăn uống giàu rau xanh, hoa quả tươi, nâng cao cường một vài vitamin nhu yếu cho cơ thể nhất là vitamin C để có thể tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể . Bạn cũng nên hạn chế tiêu thụ các dưỡng chất cất nhiều dầu mỡ, cay hot .

3. Tần số cao kiểm tra tinh hoàn

Bạn có lẽ sẽ rà soát tinh hoàn của mình bằng cách thoa bóp tinh hoàn trước khi ngủ hoặc trong khi tắm. Theo đó , bạn nên dùng ngón tay mẫu ấn nhẹ tinh hoàn và đi lại theo chiều kim đồng hồ, sau đấy ấn ngược lại chiều kim đồng hồ mỗi lần khoảng 10 phút. Giả dụ trong giai đoạn trâm bóp bạn có cảm giác đau lạ thì nên lưu ý vì có lẽ sẽ bạn viêm nhiễm tinh hoàn hoặc viêm mào tinh hoàn , cần kịp thời tới ngay những phòng khám uy tín để thăm khám.

4. Hãy đi điều trị triệt để có thể giả dụ chúng ta nhận biết mình mắc bệnh quai bị

1 trong những nguyên nhân chính gây ra hiện trạng viêm tinh hoàn đó chính là do bệnh quai bị. Virus gây quai bị sẽ xâm nhập trực tiếp vào dịch hoàn . Theo số liệu Thống kê , có khoảng một /3 đấng mày râu mắc quai bị sau tuổi dậy thì, nó sẽ biến chứng thành viêm đau tinh hoàn sau 4- 6 ngày khởi phát .[B][URL=http://diachicatbaoquydau.com/]cắt bao quy đầu o dau[/URL][/B] vì thế, lúc vừa có biểu hiện của quai bị đàn ông nên đến một số phòng khám chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là được điều trị đúng và triệt để .

Bên cạnh đó , tẻ em dưới 1 tuổi cần tiêm chủng để có thể phòng ngừa bệnh quai bị. Tácdụng của vắc xin quai bị là làm cho giảm độc lực sống của virus, tiêm phòng là biện pháp hữu hiệu nhất trong việc phòng bệnh quai bị và viêm tinh hoàn sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét