Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm như thế nào?

bệnh xuất tinh sớm là điều mà bất kỳ phái mạnh nào cũng muốn né tránh. Tuy nhiên xuất tinh sớm cũng có lẽ sẽ xuất hiện ở bất kỳ thời điểm nào, nhất là ở nam giới trung niên. Nguyên nhân có khả năng là do tâm lý, thể chất hoặc bản thân đang mắc một bệnh nam khoa nào đó mà dẫn đến xuất tinh sớm. Vậy khắc phục bệnh lý xuất tinh sớm như thế nào? Bác sỹ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM xin trả lời như sau:

Câu hỏi trên cũng là nỗi lòng của anh Trịnh Văn Th( 32 tuổi, ngụ tại Bình Phước). Anh chia sẻ rằng chuyện của vợ chồng anh dạo gần đây tần suất cao lục đục. Cặp vợ chồng nhìn thấy nhau là khó chịu, cáu gắt, cũng bởi vợ nghi ngờ anh có bồ bịch bên ngoài. Lí do là vì mỗi lần “gần gũi”, chỉ cần vừa chạm vào “cô bé” là anh xuất tinh luôn, khỏi có thời cơ được làm vợ thỏa mãn hay hạnh phúc gì cả. Mặc dù trước đây chuyện chăn gối của gia đình anh rất mỹ mãn, vui vẻ. Vậy nên,vợ lại càng sinh nghi, tìm phương pháp tránh né và tra hỏi anh. Anh rất buồn lòng nên đành khuyên vợ cùng đi khám sức khỏe. Bác sỹ nói anh bị chứng xuất tinh sớm do găng kéo dài, để có thể cải thiện tình trạng này, anh cần phải tạo cho mình tinh thần thoải mái để tăng hưng phấn tình dục. Đến lúc đó cả 2 những cặp vợ chồng mới chịu chia sẻ, nói chuyện với nhau.

Cũng giống như trường hợp của anh Trịnh Văn Th trên đây, có rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm mà không hiểu tác nhân do đâu. Vì vậy mà e sợ, lúng túng không hiểu nên khắc phục bệnh lý xuất tinh sớm như thế nào tốt nhất. Thực tế, phương pháp chỉ cần biết áp dụng một vài mẹo nhỏ là bạn có khả năng khắc phục được tình trạng này hiệu quả:

- Chăm tập thể dục nhiều lần.

- Luyện tập cơ đáy chậu nhằm kiểm soát thời gian xuất tinh.

- Tránh nôn nóng, hưng phấn quá mức mà mất kiểm soát thời gian phóng tinh, gây bệnh xuất tinh sớm.

- Dùng bao cao su để hạn chế sự kích thích, kéo dài thời gian quan hệ.

- Ẳn uống đủ chất, tránh một vài chất kích thích như bia rượu, thuốc lá.

- Sống vui vẻ, thoải mái, giữ tâm trạng tốt giúp abc hiệu quả.

- Luyện tập dừng- tiếp tục khi gần xuất tinh để tăng thời gian quan hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét