Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Hiện tượng của viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bác sĩ cho em hỏi: Thời gian gần đây, em thấy có triệu chứng khí hư ra nhiều, khó chịu, dịch khí hư màu trắng đục, dính từng mảng, có những mùi hôi, màu xanh loãng. Đó là biểu hiện của bệnh gì? Em có nên điều trị không ạ?

Theo một vài bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, với một vài triệu chứng mà bạn mô tả trên có khả năng là dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Lý do của bệnh này là do vi trùng, nấm, trùng roi âm đạọ, mụn rộp sinh dục..Thường gặp ở phụ nữ đã có làm tình, đã sinh con.

33 pha thai
dấu hiệu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh có lẽ sẽ gây biến chứng như: viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, chửa ngoài dạ con, vô sinh, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu sườn, ung thư. Vì vậy, khám để được chữa kịp thời viêm lộ tuyến cổ tử cung là rất cần thiết.

những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh với bề dày kinh nghiệm đã áp dụng biện pháp chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng máy cắt Nếu đốt điện cao tần. Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) các tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không cần nằm viện, ít bị mắc lại lại, sớm ổn định. Một lần chữa trị khoảng 10 phút, giá tiền điều trị thấp hơn một vài phương pháp khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét