Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Cơ sở y tế đưa ra cách chữa bệnh giang mai uy tín tại TPHCM

giang mai là một bệnh nhiễm trùng kinh diễn do xoắn khuẩn nhạt màu Treponema pallidum gây ra. Bệnh giang mai lây truyền chủ yếu qua ái ân không an toàn. Một khi mắc bệnh giang mai mà không đưa ra cách chữa sớm thì xoắn khuẩn sẽ lan tràn vào máu gây ảnh hưởng đến thần kinh, xương, cơ, khớp, tim mạch nếu không được chữa trị bệnh có nguy cơ cao gây tử vong. Phụ nữ mang thai nhiễm bệnh giang mai sẽ có nguy cơ bị sảy thai, lưu thai, đẻ non,... Vì vậy mắc giang mai và đi chữa sớm là một việc làm cần thiết và quan trọng hơn cả là bạn nên tìm cho mình một cơ sở y tế đưa ra cách chữa giang mai uy tín, chất lượng.

chúng tôi y tế cho thấy, bệnh giang mai được chia thành 4 giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có một vài triệu chứng và mức độ nguy hiểm khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn đi điều trị ngay khi ở giai đoạn đầu thì thời cơ điều trị thành công sẽ luôn cao hơn.

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, rất nhiều người mắc bệnh mắc giang mai đã được những bác sĩ khám, đáp và chữa thành công bằng một vài biện pháp đưa ra cách chữa khoa học. Để có thể chẩn đoán xác thực giang mai, những bác sĩ sẽ tiến hành khám dựa trên một vài triệu chứng lâm sàng của người mắc bệnh và làm xét nghiệm đặc hiệu tìm xoắn khuẩn giang mai bằng biện pháp lấy bệnh phẩm trực tiếp từ tổn thương của bệnh. Sau khi đã tìm được xoắn khuẩn bệnh giang mai, biết được mức độ tổn thương của bệnh, giai đoạn tiến triển của bệnh, thể trạng của bệnh nhân như thế nào tốt nhất, các bác sĩ sẽ giải đáp phác đồ chữa phù hợp nhất. Một trong một số nguyên tắc chữa trị bệnh giang mai của một vài bác sĩ Đa khoa Quốc tế HCM là: đưa ra cách chữa sớm, đúng thuốc, đủ liều, đúng thời gian quy định và chữa trị cho cả người bạn tình.

cách đưa ra cách chữa bệnh giang mai: điều trị bằng cách tây y dùng kháng sinh đặc hiệu, thuốc đông y kết hợp với vật lý trị liệu (sóng ngắn), nhằm tăng cường sức đề kháng của cơ thể, nâng cao thể trạng chữa trị bệnh tận gốc, sẽ ngăn cản bệnh tái phát trở lại.

Nhiều bệnh nhân sau khi đến Đa khoa Quốc tế HCM điều trị bệnh giang mai, tuân thủ nghiêm ngặt một số chỉ thị của bác sĩ, sau một thời gian bệnh đã được đưa ra cách chữa công hiệu, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản được phục hồi, tiết kiệm tối đa về mặt giá tiền.

các bác sĩ cũng khuyến cáo thêm, để đưa ra cách chữa giang mai hiệu quả, việc đưa ra cách chữa nên tiến hành song song cho cả bản thân người nhiễm bệnh và người bạn tình. Bên cạnh đó cũng nên kiêng làm tình cho đến khi bệnh ổn định. Trong suốt thời gian điều trị bệnh giang mai nên có một chế độ đồ ăn tốt, thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Trên thực tế có nhiều người vì “hám rẻ” đã kết nối những cơ sở y tế không uy tín. Điều này vô tình gây tiền mất tật vẫn mang. Do đó, hãy suy nghĩ thật kỹ và chọn đến các địa chỉ chuyên khoa đảm bảo để chữa. Và Đa khoa Quốc tế HCM sẽ là một trong các địa chỉ khiến bạn tin tưởng, hài lòng không chỉ về chất lượng chữa trị bệnh mà cả về chất lượng phục vụ, mức chi phí và sự tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét