Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

10 Cách chăm sóc và bảo vệ tóc mùa thu đông

Vào mùa thu đông, tóc đã trở thành một mối quan tâm lớn đối với phụ nữ trên toàn thế giới bởi những ngày này thời tiết hanh khô khiến cho mái tóc của bạn trở nên khô xác.

Đặc biệt với có số người có lịch trình bận rộn, chẳng thể chăm sóc tốt cho tóc khiến cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Nhiều phương pháp chữa trị tự nhiên cung cấp những giải pháp nhằm mục đích là giúp bạn cải thiện vấn đề tóc khỏi bị gẫy rụng.

Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh địa chỉ chữa nam khoa phụ khoa bệnh xã hội uy tín.

1. Trứng

Trứng là thực phẩm rất giàu protein, vitamin, axit béo thiết yếu và chất chống oxy hóa. Tất cả những chất đồ ăn này giúp bạn khắc phục các vấn đề về tóc và cho bạn mái tóc mượt mà, sáng bóng.

Trộn đều với nhau theo công thức sau: cho1 quả trứng, 1 chén sữa tươi, 2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa dầu ôliu trộn đều trong bát. Sau đó xoa nhẹ cho ngấm vào tóc và dùng khăn hoặc mũ tắm ủ tóc trong 20 phút. Gội sạch đầu bằng nước lạnh.

2. Chuối

Chuối là loại trái cây mà hầu hết chúng ta đều thích ăn. Nhưng nhiều người lại không biết rằng chuối có lẽ sẽ giúp bạn ngăn dự phòng tóc gãy rụng. Trái cây kỳ diệu này là một nguồn giàu kali và vitamin A, E và C. Do đó, nó là một sự tuyển lựa hoàn hảo cho việc cải thiện tóc xơ gãy vào mùa thu.

10 cách chăm sóc và bảo vệ tóc mùa thu đông - ảnh 1

Hai quả chuối chín, một muỗng canh dầu ô liu, một muỗng canh dầu dừa; một ít mật ong trộn đều và nghiền nát. Thoa hẩu lốn này lên tóc của bạn và để có thể khoảng năm phút. Sau đó gội sạch với nước ấm.

3. Sữa chua

10 cách chăm sóc và bảo vệ tóc mùa thu đông - ảnh 2

Sữa chua là một thành phần làm đẹp hữu dụng. Nó rất bổ dưỡng và rất giàu chất chống oxy hóa. Sữa chua rất hiệu quả cho việc chữa trị sâu cho mái tóc của bạn. Nếu bạn có mái tóc bị tổn thương hãy áp dụng công thức sau: 1 cốc sữa chua; 1 muỗng canh giấm táo; 1 muỗng canh mật ong trộn đều rồi làm mặt nạ ủ tóc trong 15 phút. Gội sạch với nước lạnh.

4. Bơ

Bơ là một loại trái cây không chỉ mang lại lợi ích cho làn da và sức khỏe, nó cũng làm việc đáng ngạc nhiên với mái tóc. Nếu bạn áp dụng ủ một hoặc hai lần trong một tuần trên tóc công thức sau, sẽ làm cho mái tóc của bạn sáng bóng hơn.

Pha trộn với nhau các thành phần sau đây sao cho thật nhuyễn: 1 quả bơ xanh hoặc chín đều được; ½ cốc sữa tươi; 1 muỗng canh dầu ô liu; 1 muỗng canh dầu hạnh nhân. Thoa hẩu lốn này từ gốc tới ngọn của tóc và để trong khoảng 15 phút rồi gội sạch với nước lạnh.

5. Dâu

Bạn có biết trái cây ít ngọt này có khả năng giúp bạn nó sẽ ngăn cản tóc bị khô chỉ với hai lần ủ? Kết hợp loại trái cây ngon này vào thói quen làm đẹp hàng ngày của bạn bởi nó có đầy đủ những chất đồ ăn và đem đến cho bạn nhiều lợi ích nhan sắc tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét