Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Bệnh viêm cô nhỏ có biểu hiện cụ thể như thế nào?

triệu chứng thường thấy nhất ở một vài chị em bị viêm cô nhỏ là kinh nguyệt không đều, có mùi hôi khó chịu và màu sắc bất thường. Theo những thống kê thì có số người nữ giới mắc bệnh viêm âm đạo mỗi năm đều tăng và tăng lên khoảng 27% và có đến 2/3 trong số đó tái phát bệnh nhiều lần do điều trị sai biện pháp hay khi chăm sóc không đúng biện pháp.
Đến Da khoa quoc te HCM, ngồi nghe chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về hiện tượng của bệnh viêm âm đạo cụ thể.
viêm cô nhỏ
một vài triệu chứng bất thường ở cô nhỏ đó là yếu tố căn bản nhất giúp cho chị em Người bệnh có thể phát hiện sớm mình đang mắc tình trạng bệnh bất thường của bản thân từ đó mà đi thăm khám kịp thời, Người bệnh có thể phát hiện sớm bệnh để còn chữa. Tuy một số hiện tượng này có sự chệnh lệch về mức độ ở mỗi người nhưng nhìn chung thì bệnh viêm cô bé vẫn có điểm tương đồng:
Phần cửa mình và vùng kín xuất hiện nhiều bạch đái bất thường có mùi khó chịu, màu sắc bất thường như màu nâu, xanh, vàng, trắng đục…
Ngứa rát ở cô bé điều này sẽ gây khó chịu cho những người mắc bệnh tác hại đến đời sống sinh hoạt.
Mọc mụn ngoài âm hộ. Vùng kín sưng tấy, mẩn đỏ
Cảm giác đau rát cô nhỏ vùng xương chậu nhất là khi có ân ái, thậm chí còn bị chảy máu.
Có một vài hiện tượng khác nữa như sốt nhẹ, mệt mỏi, tiểu buốt, tiểu khó…
Bệnh viêm cô nhỏ có lẽ sẽ gât nên những tác động xấu đến công việc, sinh hoạt cũng như đời sống tình dục của chị em, đối với phụ nữ có thai thì càng nguy hiểm Chị em cần lưu ý rằng, khi mang thai mà bị mắc viêm âm vật thì trẻ khi được sinh ra sẽ có khả năng bị nhẹ cân, những trường hợp nguy hại thụ động đến thai nhi. Trẻ sẽ có lẽ sẽ bị vi rút xâm nhập vào miệng, gây nên tình trạng viêm niêm mạc miệng… khi trẻ được sinh qua đường vùng kín.
để có thể nó làm cản trở tối đa sự xuất hiện của hiện tượng và biểu hiện bệnh viêm âm đạo chị em lưu ý nên vệ sinh âm vật sạch sẽ, khô ráo trong thời kỳ kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản, trước và sau khi abc. Bạn có lẽ sẽ sử dụng một số loại dung dịch vệ sinh nhằm mục đích là rửa vùng kín nhưng không nên lạm dụng cũng không nên thụt rửa sâu âm đạo nhằm mục đích là tránh làm mất cân bằng độ pH âm đạo.
Chị em nên đi khám sức khoẻ sinh sản định kỳ 6 tháng/lần hoặc đến cơ sở y tế khám phụ khoa ngay khi có một vài dấu hiệu bất thường tại bộ phận sinh dục để có thể được bác sĩ kiểm tra, xác định lý do gây bệnh và tư vấn áp dụng cách đưa ra cách chữa kịp thời.
Mọi thắc mắc về bệnh viêm âm đạo nói riêng cũng như về sức khoẻ sinh sản nói chung xin được gửi về phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai để được chúng tôi đáp cụ thể, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét