Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Vùng kín ngứa và cách phòng tránh

vùng kín ngứa là vấn đề nhạy cảm mà chỉ những ai đã và đang bị mới thực sự hiểu nó khó chịu và phiền toái đến thế nào. Song, không chỉ dừng lại đang đạt mức đó, vùng kín ngứa còn là dấu hiệu của nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm. Cho nên, nhằm mục đích là bảo vệ sức khỏe của chính mình những chị em nên biết về tình trạng ngứa vùng kín và phương pháp phòng tránh.

ngứa vùng kín và cách phòng tránh

Bị ngứa rát âm đạo và biện pháp phòng tránh

Đa khoa quốc tế HCM cho biết ngứa vùng kín là tình trạng thường thấy của chị em phụ nữ, tác nhân vùng kín ngứa có rất nhiều, từ thói quen vệ sinh cô nhỏ không sạch sẽ, mặc quần lót ẩm, dùng dung dịch vệ sinh không phù hợp, làm tình không an toàn hay việc dùng thuốc kháng sinh trong một thời gian dài cũng có lẽ sẽ khiến cô nhỏ trở nên “yếu hơn”, không có khả năng miễn dịch, khiến vi rút xâm nhập và gây quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa.

Trong khi đó, một vài bệnh phụ khoa đều đem tới rất nhiều tác hại cho sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ, sự chủ quan, chậm trễ trong điều trị có thể dẫn tới nhiều nguy hiểm khôn lường.

Mặc dù việc đưa ra cách chữa bệnh hiện nay không quá khó khăn nhưng ngứa vùng kín là tình trạng rất dễ tái phát nếu chị em chăm sóc vùng kín không đúng phương pháp và đưa ra cách chữa không triệt để, vì vậy, phòng bệnh hơn chữa bệnh, một vài bác sỹ của địa chỉ đa khoa quốc tế HCM sẽ hướng dẫn chị em một vài phương pháp phòng tránh vùng kín ngứa, đó là:

– Vệ sinh cô bé sạch sẽ hàng ngày: dùng nước sạch để vệ sinh cô nhỏ, vệ sinh sau khi tiểu tiện, đi ngoài, vệ sinh trước và sau khi quan hệ tình dục, dùng dung dịch vệ sinh phù hợp với môi trường âm vật, không vệ sinh quá thường xuyên một ngày vì như vậy có khả năng vô tình loại bỏ hết vi khuẩn có lợi, khiến môi trường âm đạo bị mất cân bằng, vi rút có hại xâm nhập.

– Không dùng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên, nên thay băng vệ sinh 4h/ lần trong kì kinh nguyệt.

– Thay quần lót mỗi ngày, phơi giặt ở nơi thoáng đáng, nhiều ánh sáng mặt trời, không mặc chung với những bệnh nhân khác, chọn quần có chất liệu khô thoáng và thấm hút tốt.

– Hạn chế ăn một số đồ cay nóng và không uống rượu bia. Thay vào đó, chị em nên ăn sữa chua hàng ngày, vì trong sữa chua có chất diệt khuẩn tốt.

– ân ái chung thủy, dùng bao cao su khi quan hệ để có thể tránh lây nhiễm bệnh cho nhau cũng như tránh mang thai ngoài ý muốn.

– Khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp chị em có thêm thông tin hữu ích về sức khỏe sinh sản, phương pháp phòng tránh một vài bệnh lý thường gặp cũng như kịp thời chữa trị nếu sức khỏe có bất thường.

Trên đây là các cách đơn giản giúp chị em phòng tránh ngứa vùng kín công hiệu. Hi vọng qua các thông tin này, chị em sẽ biết cách chăm sóc sức khỏe sinh sản, chăm sóc cô bé của mình đúng biện pháp hơn, an toàn hơn.

Ngoài ra, những chị em cũng có lẽ sẽ trực tiếp tới cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM. Đây là phòng khám chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín của khu vực phía nam. Nếu bạn đang bị vùng kín ngứa và không hiểu Có mẹo nào để phòng tránh, hãy đến cơ sở y tế để có thể được bác sỹ tư vấn, giải đáp. Các trường hợp ngứa vùng kín do bệnh tình gây nên sẽ được điều trị triệt để bằng một vài biện pháp tiên tiến nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét