Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu dài

cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm mục đích là loại bỏ lớp da thừa ở ngoài cậu nhỏ. Theo các bác sĩ của Phòng khám đa khoa quốc tế thì một số trường hợp nên tiến hành cắt bao quy đầu dài như: bị bệnh lý hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu... Việc cắt bao quy đầu kịp thời sẽ chỉ có các lợi ích chứ không có hại cho phái mạnh trong các trường hợp trên.

Quy đầu của quý có rất nhiều nhận cảm thần kinh nhằm tạo khoái cảm khi quan hệ tình dục.Bao quy đầu hẹp sẽ dẫn đến một số vấn đề như bệnh lý xuất tinh sớm khi ái ân. Việc làm tình trở nên khó khăn hơn do dương vật sẽ bị đau khi cương cứng.

Dễ gây mắc bệnh cho bạn tình: Chất bựa sinh dục sẽ được tích tụ bên trong bao quy đầu nếu không được vệ sinh sạch sẽ với một số người bị bệnh lý dài bao quy đầu. Khi làm tình những vi trùng ở lớp cặn sinh dục đó sẽ xâm nhập vào âm đạo của bạn tình, từ đó có khả năng gây một số bệnh như viêm vùng kín, viêm lộ tuyến cổ tử cung ở bạn tình. chẳng những dễ gây bệnh cho bạn tình mà chất cặn sinh dục đó có khả năng gây Bệnh lý viêm bao quy đầu, nếu kéo dài mà không Nhận biết và chữa kịp thời có lẽ sẽ gây ung thư của quý.

Do đó việc cắt dài bao quy đầu có lẽ sẽ mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho bản thân một vài phái mạnh mà còn hạn chế gây bệnh cho cả bạn tình. Có khả năng kể ra một vài lợi ích của việc cắt bao quy đầu dài như:Giúp vệ sinh cơ quan sinh dục được dễ dàng hơn,ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiểu, có thể làm giảm khả năng ung thư dương vật, nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dụcở đàn ông, giúp đấng mày râu ngăn phòng ngừa các vấn đề (nhiễm trùng, đau..) Của cậu nhỏ, giảm nguy cơ gây bệnh cho bạn tình, hay giúp cho nam giới tự tin hơn trong quan hệ tình dục...

phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã thực hiện cắt bao quy đầu thành công cho nhiều người.Tại phòng khám bệnh nhân sẽ được một số bác sĩ đáp, kiểm tra tình trạng trước khi tiến hành làm giải phẫu. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc đưa ra cách chữa một số bệnh nam khoa, trang thiết bị kĩ thuật y tế hiện đại, tiên tiến nhất. Đảm bảo cho cuộc giải phẫu diễn ra nhanh chóng và công hiệu nhất.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét