Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Bị căn bệnh sùi mào gà có nên sinh con ko ?

Hỏi:

Chào bác bỏ sỹ! Tôi năm nay 23 tuổi, mới lấy chồng được 5 tháng nhưng thời kì sắp đây tôi thấy cô nhỏ của mình xuất hiện nhiều nốt sùi nhỏ lí tí , chạm vào đau, rỉ máu , chúng có màu hồng và kết liên nhìn như mào gà. Tôi đi khám phụ khoa và được chẩn đoán bị bệnh sùi mào gà . bây giờ tôi đang rất băn khoăn và lo lắng không biết nên khiến như thế nào tốt nhất . Xin hỏi bác bỏ sỹ bị bệnh lý sùi mào gà có nên sinh con không ? cảm ơn chưng sỹ.
Xem thêm : Nguyên nhân bị mụn cóc sinh dục

đáp :

Bảo A thân mến! xin cảm ơn bạn đã gửi tâm can của mình tới một vài chưng sỹ chuyên khoa của cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn . Qua một vài gì bạn san sẻ chúng tôi phần nào hiểu được sự lo lắng và tâm cảnh của bạn khi này. để trả lời câu hỏi của bạn bác bỏ sỹ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai cho biết :

bệnh lý sùi mào gà là căn một căn bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm qua đường dục tình . Theo số liệu Con số có tới 90% người mắc căn bệnh sùi mào gà là do abc không an toàn đối với những người mang mầm bệnh ở trong cơ thể .không những thế bệnh có thể truyền nhiễm qua nhiều con đường khác như qua hết thương hở trên da, từ người mẹ sang người con … Bệnh do virus HPV gây ra và bây giờ vẫn chưa có thuốc đặc hiệu đưa ra cách chữa bệnh.

Sau thời kì ủ bệnh trong khoảng 2 tới 9 tháng, chị em sẽ thấy xuất hiện những nốt sùi nhỏ li ti , mềm, ẩm ướt , đường kính trong khoảng 1 tới 2mm, màu hồng nhạt, chạm vào dễ chảy máu …chúng thường mọc ở môi lớn , môi nhỏ, cửa mình , cô nhỏ , xung vòng vèo lỗ đít , tử cung làm cho chị em có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

Với thắc mắc của bạn: “ Bị bệnh sùi mào gà có nên sinh con ko ?”, thì một vài chưng sỹ chưa thể có câu giải đáp chính xác giúp bạn. Bạn cần tới ngay phòng khám chuyên khoa để được một số bác sỹ khám lại, khiến xét nghiệm…từ đó mới có câu trả lời chính xác cho bạn.

Bạn cũng không nên quá lo lắng , bởi bệnh mới người bệnh có thể nhận biết và chữa trị kịp thời thì biện pháp điều trị không quá phức tạp, giá thành chữa không cao, công hiệu đem lại cao…. Khám và chữa trị bệnh hiệu quả không chỉ là việc khiến cho cần thiết mà nó còn là phận sự của bạn đối với hạnh phúc vợ chồng . Chúc bạn chữa trị bệnh công hiệu để có những đứa con mạnh khỏe .

phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn là cơ sở y tế uy tín trong khám và chữa căn bệnh sùi mào gà hiệu quả . tới với phòng khám , bệnh nhân sẽ được những bác bỏ sỹ chuyên khoa trực tiếp khám nhằm mục đích là tìm ra tác nhân gây bệnh, mức độ thương tổn do bệnh gây ra…nhằm mục đích là có phác đồ đưa ra cách chữa thích hợp , an toàn. hiện tại , cơ sở y tế đã và đang vận dụng nhiều phương pháp đưa ra cách chữa khác nhau như điều trị bệnh sùi mào gà bằng cách Tây y, Đông-Tây y kết hợp , đặc thù là biện pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ đưa ra cách chữa sùi mào gà đem đến hiệu quả cao.

Mọi giá tiền khám và chữa trị bệnh được cơ sở y tế niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế đảm bảo mọi người bệnh được khám đúng bệnh, đưa ra cách chữa đúng phương pháp với mức chi phí hợp lý, thấp nhất.

cùng lúc , bệnh nhân triệt để có thể im tâm lúc mọi thông báo , giấy má bệnh án của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối đảm bảo tính tây riêng , an toàn, bí mật cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét