Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Đi tiểu đêm nhiều đau rát cô bé là bệnh gì?

Hỏi: Gửi một vài thầy thuốc , tôi 25 tuổi, hiện tại đang sống tại Dĩ An – Bình Dương. 1 tháng trở lại đây tôi có gặp một vài dấu hiệu bất thường như đi tiểu đêm tần suất cao , sau mỗi lần đi tiểu thì thấy vùng kín bị đau rát, thỉnh thoảng còn đau cả vùng bụng nữa. Trạng thái này kéo dài khiến tôi bị mất ngủ, mỏi mệt và khó chịu. Mong một số thầy thuốc giải đáp giúp tôi, đi tiểu đêm nhiều và đau rát cô nhỏ là bệnh gì? cách khắc phục ra sao tốt nhất ?
Xem thêm: Mụn ở đầu dương vật là bị làm sao

đáp :

Quỳnh Như thân mến,

Theo như một số gì bạn san sẻ trong thư thì hiện giờ bạn đang gặp tình trạng tiểu đêm tần suất cao kèm với cảm giác đau rát vùng kín sau khi tiểu, đôi khi còn đau cả vùng bụng chứng tỏ khả năng bạn đang bị viêm tiết niệu rất cao.

bên cạnh đó , hiện tượng này còn có lẽ sẽ là dấu hiệu của viêm bàng quang , sỏi bóng đái , hay những bệnh lây nhiễm qua đường dục tình như lậu cũng có thể gây ra tiểu nhiều lần , tiểu gắt rắt.

Để có thể khắc phục triệu chứng này cách tốt nhất là bạn nên tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, xác định tình trạng bệnh cụ thể trong khoảng đó mới có phác đồ điều trị công hiệu nhất. Ở một vài địa chỉ , bạn sẽ được bác sĩ khám lâm sàng, xét nghiệm nước tiểu , siêu thanh ổ bụng,...

Trong cuộc sống hàng ngày bạn cũng cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, uống nhiều nước nhằm mục đích là giảm bớt một số triệu chứng khó chịu như ngày nay . kế bên đấy cũng nên kiêng quan hệ tình dục cho tới khi xác định được bệnh nhằm tránh tình trạng bệnh trở nên nặng hơn hoặc lây truyền cho người bạn tình (trong trường hợp mắc bệnh lây truyền qua đường dục tình ).

Điều chung cục , hãy cân đề cập thật kỹ việc lựa chọn cơ sở vật chất khám chữa bệnh. Bạn nên tới các địa điểm uy tín, chất lượng, có nhóm y thầy thuốc chuyên nghiệp , giỏi chuyên môn . Không nên say mê rẻ, chủ quan vì tới những địa chỉ không tốt rất dễ xảy ra hiện trạng chẩn đoán nhầm bệnh, chữa sai phác đồ, sai thuốc, gây nguy hại không tốt đến tâm lý, sức khỏe, gây tốn kém về mặt thời kì và giá .

Trên địa bàn TP.thành phố Hồ Chí Minh , bạn có khả năng chọn lọc đến Đa khoa Quốc tế. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm , cộng lực lượng y thầy thuốc lành nghề, trình độ cao , từng có thời kì dài tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp bạn chẩn đoán bệnh chính xác , đưa ra các cách chữa tối ưu nhất nhằm rút ngắn thời gian đưa ra cách chữa , tiết kiệm giá tiền cho người bệnh .

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét