Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

khiến cho sao để biết bản thân có mắc liệt dương không >?

Bệnh liệt dương là một trong một số bị rối loạn chức năng dục tình của đấng mày râu trong mọi độ tuổi. ảnh hưởng của bệnh tình này đối với đời sống của mỗi người là vô cùng to to nên nhiều tuổi teen sớm lo âu , sợ mình mắc phải tình trạng bệnh này và băn khoăn làm sao biết bản thân mắc bệnh liệt dương.

bác sỹ tư vấn Nguyên nhân khiến phái mạnh mắc một vài bệnh nam khoa Liệt dương thường gặp ở những người đàn ông độ tuổi trung niên và cao niên nhưng ngay cả các giới trẻ đang trong độ tuổi hoạt động tình dục mạnh cũng có khả năng gặp phải. Bệnh liệt dương đích thực là nỗi ám ảnh làm đàn ông không thể tự tin , kém hạnh phúc và đối phương buồn chán, thất vẳng . Vậy khiến sao biết bản thân mắc bệnh liệt dương?

Chị Bùi Ngọc Huyền (25 tuổi, Bình Dương) tâm tư : “cặp vợ chồng tôi kết hôn đã gần hai năm nhưng vẫn chưa có con. Chưa kể đến việc tôi chưa bao giờ được tận hưởng cảm giác “lên đỉnh” trong mỗi lần quan hệ với chồng. Thậm chí nhiều lần chồng tôi còn chưa kịp “khiến cho gì” thì đã “xong rồi”. Tôi không biết liệu có phải chồng tôi bị liệt dương ko nữa.”

Hay như anh Nguyễn Văn Dũng (36 tuổi, Tân Phú) chia sẻ : “Tôi đã lấy vợ và có 1 con gái nhưng càng ngày tôi càng ko còn muốn sắp gũi vợ nữa, chẳng hề vì tôi ko còn tình cảm mà chỉ là nhu cầu dục tình nhịn nhường như không còn.”

Theo những chuyên gia y tế tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế TPHCM , để nhận biết bệnh liệt dương, đấng mày râu nên dựa vào một số dấu hiệu sau đây:

- dương vật khó cương cứng, mất nhiều thời gian kích thích mới có lẽ sẽ cương cứng được ít.

- của quý cương cứng nhưng không đủ lâu để có thể đi vào cô bé .

- hiện tượng xuất tinh sớm , giảm ham muốn dục tình .

- cậu nhỏ mất dứt điểm khả năng dục tình .

một số chuyên gia cũng chỉ ra rằng, tác nhân gây nên bệnh liệt dương thường ko xa lạ mà nó nằm ngay trong đời sống hàng ngày của mỗi người, đó chính là quan hệ tình dục quá độ, thủ dâm quá nhiều, tâm lí thường găng tay , mỏi mệt ,…ngoài ra cũng cần phải nói đến một số cội nguồn về bệnh tật như huyết áp cao, tiểu đường,…

Do đấy , giả dụ bạn đang gặp phải một trong những biểu hiện của bệnh liệt dương như trên, phải chăng nhất hãy đi khám càng sớm càng tốt . Việc phát hiện nguyên nhân , chẩn đoán đúng căn bệnh sẽ giúp bạn chữa trị bệnh kịp thời, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lí.

https://www.linkedin.com/pulse/nh%E1%BB%AFng-c%C4%83n-b%E1%BB%87nh-li%C3%AAn-quan-%C4%91%E1%BA%BFn-r%E1%BB%91i-lo%E1%BA%A1n-kinh-nguy%E1%BB%87t-akaka-vn

Nhiều người vì e dè ko dám tới bệnh viện nên đã tự mình tậu thuốc chữa bệnh hoặc thậm chí là tiêu dùng một vài chất kích thích với mong muốn “cường dương” mà không phải biết rằng chúng có lẽ sẽ gây hại cho sức khỏe, khiến bệnh tình nặng nại hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét