Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Sau khi quan hệ bị đau rát có phải do viêm nhiễm ?

Hỏi: Gửi một số chưng sĩ, tôi 29 tuổi, đã có ân ái thường xuyên với bạn trai. thời kì gần đây, mỗi lúc quan hệ tự dưng tôi có cảm giác đau rát, khó chịu. hiện trạng này làm tôi muốn kết thúc “cuộc yêu” thật sớm. Lâu dần tôi có cảm giác ám ảnh lúc nghĩ về vấn đề làm tình . Về bạn trai tôi thì anh cho rằng do tôi hết yêu anh nên mới có cảm giác đó . không những thế , tôi khẳng định mình vẫn rất yêu anh. khi có lên mạng mua hiểu thông báo tôi thấy có nhiều người cũng gặp tình trạng này và họ chia sẻ rằng nguyên nhân là do viêm nhiễm . Mong một số bác bỏ sĩ giải đáp giúp tôi, sau lúc quan hệ bị đau rát có phải do hiện tượng viêm nhiễm ko ?

Có thể bạn quan tâm: triệu chứng bệnh sùi mào gà

đáp :

T.L thân mến,

Trong thư bạn có chia sẻ rằng hiện tại mỗi lúc quan hệ tình dục bản thân bạn có cảm giác đau rát. Điều này khiến cho bạn cảm thấy sợ hãi và mất cảm giác ham muốn trong vấn đề tình dục .

Về tác nhân của hiện trạng này có thể là do vùng kín khô, cũng có khả năng màn dạo đầu chưa được như ý, nhưng cũng có khả năng là do hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa (thường gặp nhất là hiện tượng viêm nhiễm âm vật ).

bệnh viêm nhiễm cô nhỏ có thể do nấm, do vi rút hoặc ký sinh trùng gây ra. một số hiện tượng của viêm nhiễm cô nhỏ ngoài đau rát khi abc còn có một số dấu hiệu kèm theo như: cửa mình - cô bé ngứa rát, dịch tiết ra nhiều, có mùi cá tanh, dạng loãng hoặc đóng cục, màu sắc xám, vàng xanh, trắng đục, tiểu rắt ,...

bên cạnh đó , tình trạng đau rát khi quan hệ còn có khả năng do bạn bị viêm tiết niệu , u xơ tử cung, u nang buồng trứng, thậm chí là đã mắc một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục như Chlamydia, lậu , mụn rộp sinh dục,...

Vì chưa có điều kiện khám trực tiếp cho bạn nên một số bác sĩ không thể kết luận tình trạng đau rát lúc quan hệ ở bạn có phải là do quá trình trình viêm nhiễm hay ko . Bạn có thể dựa vào những dấu hiệu như trên để so sánh với một vài dấu hiệu mà bản thân đang gặp phải. Bạn cũng nên lưu ý rằng, cho dù do tác nhân nào đi chăng nữa cũng nên đi khám ở địa chỉ chuyên khoa. Sau lúc khám xong, bác sĩ sẽ đáp cho bạn cách khắc phục tình trạng này. Khám và đưa ra cách chữa càng sớm thì khả năng khỏi bệnh càng nhanh, đỡ tốn kém, tâm lý bạn cũng trở thành lặng tâm và thoả thích hơn.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét